Vay tín chấp lương

Vay tín chấp lương do Prudential triển khai chỉ áp dụng cho khách hàng đang có nhu cầu vay vốn tín chấp với thu nhập mỗi tháng trên 4 triệu đồng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thủ tục để được giải ngân vay tiền không cần thế chấp vô cùng đơn giản, cá nhân đi vay phải chứng minh uy tín của mình thật tốt.

ƯU ĐIỂM VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG HÀ NỘI

- Khi đi vay vốn không yêu cầu thế chấp tài sản
- Người thứ 3 đứng ra bảo lãnh là điều không cần thiết
- Sau 3 ngày làm việc sẽ được giải ngân
- Tư vấn viên miễn phí 100%
- Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng
- Lãi suất thấp chỉ từ 0.81%

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NHANH THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Đang làm công dân nước Việt Nam và có độ tuổi từ 21 và không quá 60 tuổi
- Lương hàng tháng tối thiểu 4 triệu đồng
- Có giấy xác nhận công tác hay hợp đồng lao động
- Có sao kê lương 3 tháng và lương phải trên 4 triệu đồng, có thể dùng xác nhận lương hay sử dụng lương chuyển khoản

THỦ TỤC VAY TIỀN THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Chứng minh nhân dân
- KT3 hay hộ khẩu
- Ảnh thẻ 3x4
- Hợp đồng lao động
- Giấy xác nhận công tác
- Sao kê lương

Khi có thể đáp ứng đầy đủ điều kiện đó vui lòng liên hệ với nhân viên tại Prudential để được giúp đỡ.

Bảo hiểm khoản vay là gì? Có nên mua bảo hiểm khoản vay?

Nếu bạn là người đã từng làm hồ sơ vay tín chấp thì việc mua bảo hiểm khoản vay không còn xa lạ, trước đây là các đơn vị ngân hàng và công ty tài chính thường không bắt buộc. Nhưng thời gian gần đây khi tỉ lệ nợ xấu tăng liên tục thì buộc các ngân hàng phải ra một quy định bắt buộc phải mua bảo hiểm khoản vay khi vay tín chấp.

Nhiều người thường có suy nghĩ rằng việc mua bảo hiểm khoản vay là điều không cần thiết bởi mình đang mạnh khỏe như thế này thì việc trả nợ không có gì khó khăn vì thế từ chối mua bảo hiểm khoản vay. Thực tế cho thấy rằng nhiều gia đình đã rơi vào cảnh khốn khổ khi người đi vay gặp phải tai nạn, bệnh tật và họ không có khả năng trả nợ... buộc những người thân trong gia đình phải gánh thêm món nợ cho bạn. Và lúc này đây chỉ có bảo hiểm khoản vay mới giúp được gia đình bạn thoát khỏi món nợ đó.


Bảo hiểm khoản vay là gì?

Bảo hiểm khoản vay là số tiền mà khách hàng dùng tiền để mua gói sản phẩm vay vốn của mình. Với những khoản vay cao thì bảo hiểm là cơ sở để bảo vệ khoản vay của mình, tạo thêm sự tin tưởng cho phía ngân hàng. Đó là lý so vì sao bảo hiểm khoản vay ra đời. 

Trước đây khách hàng không cần phải mua bảo hiểm khoản vay nhưng hiện tại việc mua bảo hiểm đã trở nên bắt buộc. Vì thế nếu muốn hồ so vay vốn được xét duyệt thì việc mua bảo hiểm là điều đương nhiên. 

Pháp luật không quy định người đi vay tiền phải mua bảo hiểm, đây là sự thỏa thuận giữa bên cho vay và người đi vay nên khách hàng cần cân nhắc.

Có nên mua bảo hiểm khoản vay

Bảo hiểm khoản vay thực chức là sản phấm do các công ty bảo hiểm cung cấp và ngân hàng cũng như CTTC sẽ không thu số tiền này. Trong những trường hợp người đi vay bị tai nạn hay tử vọng và thương tật vĩnh viễn thì công ty bảo hiểm sẽ chi trả toàn bộ số nợ cho ngân hàng.

Phí mua bảo hiểm sẽ chiếm 5-6% trên tổng số tiền mà khách hàng đăng kí vay vốn. Vì thế bạn không cần lo lắng về mức phí bảo hiểm khi mua. Để tránh trường hợp khách hàng không có tiền mua bảo hiểm thì khi bạn đăng kí vay 10 triệu khi giải ngân bạn sẽ nhận được 9.450 nghìn đồng.

Tóm lại một lần nữa, bảo hiểm khoản vay không bắt buộc. Tuy nhiên để khoản vay nhanh chóng được xét duyệt và giảm tỉ lệ rủi ro thì nên lựa chọn mua bảo hiểm khoản vay. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ vay tín chấp lương để biết thêm chi tiết.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét


share this