Vay tín chấp lương

Vay tín chấp lương do Prudential triển khai chỉ áp dụng cho khách hàng đang có nhu cầu vay vốn tín chấp với thu nhập mỗi tháng trên 4 triệu đồng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thủ tục để được giải ngân vay tiền không cần thế chấp vô cùng đơn giản, cá nhân đi vay phải chứng minh uy tín của mình thật tốt.

ƯU ĐIỂM VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG HÀ NỘI

- Khi đi vay vốn không yêu cầu thế chấp tài sản
- Người thứ 3 đứng ra bảo lãnh là điều không cần thiết
- Sau 3 ngày làm việc sẽ được giải ngân
- Tư vấn viên miễn phí 100%
- Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng
- Lãi suất thấp chỉ từ 0.81%

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NHANH THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Đang làm công dân nước Việt Nam và có độ tuổi từ 21 và không quá 60 tuổi
- Lương hàng tháng tối thiểu 4 triệu đồng
- Có giấy xác nhận công tác hay hợp đồng lao động
- Có sao kê lương 3 tháng và lương phải trên 4 triệu đồng, có thể dùng xác nhận lương hay sử dụng lương chuyển khoản

THỦ TỤC VAY TIỀN THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Chứng minh nhân dân
- KT3 hay hộ khẩu
- Ảnh thẻ 3x4
- Hợp đồng lao động
- Giấy xác nhận công tác
- Sao kê lương

Khi có thể đáp ứng đầy đủ điều kiện đó vui lòng liên hệ với nhân viên tại Prudential để được giúp đỡ.

Lương 5 triệu chuyển khoản vay tiêu dùng như thế nào?

Ngày nay, số lương ngân hàng mọc lên ngày càng nhiều với nhiều chính sách hỗ trợ vốn tiêu dùng ngày càng ưu đãi. Thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm và lựa chọn. Vậy với mức lương 5 triệu có được vay tiêu dùng hay không?

Trong thời gian ngắn mà lượng ngân hàng hỗ trợ vay vốn tín chấp đã lên đến con số 20 đó là chưa tính các CTTC. Mặc dù vậy nhưng mỗi ngân hàng sẽ có một chính sách hỗ trợ vốn khác nhau tiêu biểu là Prudential với những gói sản phẩm vay vô cùng mới mẻ, điều kiện hỗ trợ cũng tương đối dễ dàng.


Vừa qua có khác nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết nên chọn vay tiền theo lương ở đâu? cụ thể là trường hợp chị Trần Trúc Mai 26 tuổi:"Chào anh chị hệ thống tôi đang muốn đăng kí vay tín chấp lương Hà Nội nhưng lại lo lắng về điều kiện của mình không biết có đủ hay không. Công việc của tôi là nhân viên văn phòng với thu nhập hàng tháng nằm vẻn vẹn trong 5 triệu với nhiều khoản chi tiêu. Tôi lại đang cần tiền để sắm xe máy nhưng chưa biết vay có được không và phải làm như thế nào mới được vay?

Trường hợp nhận lương 5 triệu mà có hợp đồng lao động hoặc có bảo hiểm ý tế thì mới được đăng kí vay vốn. Chị Mai chưa cung cấp thông tin về hợp đồng lao động nên chúng tôi chưa thể chắc chắn được chị có thể làm hồ sơ vay theo lương hay không?

Nếu trường hợp được xét duyệt vay thì mức lãi suất khi vay tại Prudential rất thấp chỉ từ 0.83 đến 1.81% tùy vào từng điều kiện cá nhân là sống với gia đình hay đang ở trọ, có hộ khẩu khay KT3

Khâu chuẩn bị giấy tờ không có gì khác cả: CMND, hộ khẩu, ảnh thẻ, sao lương và hợp đồng lao động. Những trường hợp khách hàng ngoai lệ vui lòng liên hệ đên nhân viên để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, rỡ rối trường hợp của khách hàng .

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét


share this