Vay tín chấp lương

Vay tín chấp lương do Prudential triển khai chỉ áp dụng cho khách hàng đang có nhu cầu vay vốn tín chấp với thu nhập mỗi tháng trên 4 triệu đồng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thủ tục để được giải ngân vay tiền không cần thế chấp vô cùng đơn giản, cá nhân đi vay phải chứng minh uy tín của mình thật tốt.

ƯU ĐIỂM VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG HÀ NỘI

- Khi đi vay vốn không yêu cầu thế chấp tài sản
- Người thứ 3 đứng ra bảo lãnh là điều không cần thiết
- Sau 3 ngày làm việc sẽ được giải ngân
- Tư vấn viên miễn phí 100%
- Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng
- Lãi suất thấp chỉ từ 0.81%

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NHANH THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Đang làm công dân nước Việt Nam và có độ tuổi từ 21 và không quá 60 tuổi
- Lương hàng tháng tối thiểu 4 triệu đồng
- Có giấy xác nhận công tác hay hợp đồng lao động
- Có sao kê lương 3 tháng và lương phải trên 4 triệu đồng, có thể dùng xác nhận lương hay sử dụng lương chuyển khoản

THỦ TỤC VAY TIỀN THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Chứng minh nhân dân
- KT3 hay hộ khẩu
- Ảnh thẻ 3x4
- Hợp đồng lao động
- Giấy xác nhận công tác
- Sao kê lương

Khi có thể đáp ứng đầy đủ điều kiện đó vui lòng liên hệ với nhân viên tại Prudential để được giúp đỡ.

Lực lượng vũ trang vay tín chấp được không?


Nhu cầu sử dụng tiền không trừ ai, từ người già đến người trẻ. Từ người có nguồn thu nhập cao, đến thu nhập thấp hoặc không có thu nhập vì thế hình thức vay vốn được triển khai mạnh mẽ. Lực lượng vũ trang có vay tín chấp được hay không?

Có 2 đơn vị đang phát triển mạnh mẽ hình thức vay vốn không thế chấp tài sản đó là Prudential và Vpbank có điều kiện vô cùng đơn giản chỉ cần có lương trên 3 triệu đồng là đã được hỗ trợ với các gói vay tiền theo lương, bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, hóa đơn tiền điện....



Vừa qua có một khách hàng vừa liên hệ với chúng tôi nhờ giải đáp thắc mắc:"tôi đang làm việc trong lực lượng vũ trang với mức lương nhận được hàng tháng là 5 triệu đồng, đang cần vay 20 triệu đồng đê tu sữa lại nhà cửa? Không biết tôi có đủ điều kiện vay tín chấp lương Hà Nội ở công ty tài chính Prudential hay không?"

Trường hợp khách hàng có lương 5 triệu đã có thể đăng kí vay theo lương tại Prudential. Điều kiện mà CTTC này đưa ra nằm ở mức 4 triệu đã được hỗ trợ với số tiền vay lên đến 20 triệu đông. 

Tuy nhiên theo như thông tin cung cấp thì bản thân khách hàng đang làm việc tại lực lượng vũ trang nên không thể làm hồ sơ tại CTTC Prudential.

Khách hàng có thể tham khảo thêm các ngân hàng chuyên hỗ trợ đối tượng lực lượng vũ trang vay tiêu dùng. Những thắc mắc khác có thể nhờ đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ. 

Ngoài ra chúng tôi tư vấn thêm: nếu khách hàng không phải là lực lượng vũ trang thì trường hợp lương 5 triệu sẽ được giải ngân với thời gian làm hồ sơ từ 2-5 ngày làm việc.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét


share this