Vay tín chấp lương

Vay tín chấp lương do Prudential triển khai chỉ áp dụng cho khách hàng đang có nhu cầu vay vốn tín chấp với thu nhập mỗi tháng trên 4 triệu đồng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thủ tục để được giải ngân vay tiền không cần thế chấp vô cùng đơn giản, cá nhân đi vay phải chứng minh uy tín của mình thật tốt.

ƯU ĐIỂM VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG HÀ NỘI

- Khi đi vay vốn không yêu cầu thế chấp tài sản
- Người thứ 3 đứng ra bảo lãnh là điều không cần thiết
- Sau 3 ngày làm việc sẽ được giải ngân
- Tư vấn viên miễn phí 100%
- Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng
- Lãi suất thấp chỉ từ 0.81%

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NHANH THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Đang làm công dân nước Việt Nam và có độ tuổi từ 21 và không quá 60 tuổi
- Lương hàng tháng tối thiểu 4 triệu đồng
- Có giấy xác nhận công tác hay hợp đồng lao động
- Có sao kê lương 3 tháng và lương phải trên 4 triệu đồng, có thể dùng xác nhận lương hay sử dụng lương chuyển khoản

THỦ TỤC VAY TIỀN THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Chứng minh nhân dân
- KT3 hay hộ khẩu
- Ảnh thẻ 3x4
- Hợp đồng lao động
- Giấy xác nhận công tác
- Sao kê lương

Khi có thể đáp ứng đầy đủ điều kiện đó vui lòng liên hệ với nhân viên tại Prudential để được giúp đỡ.

Hạn chế rủi ro khi vay tín chấp?

Tính tới thời điểm này, không một ai là không phủ nhận những ưu điểm và lợi ích từ sản phẩm vay tín chấp mang lại. Trong thời kì nên kinh tế đang có sự chuyển biến mạnh mẽ thì vay tiền không thế chấp dần trở thành phương án giải quyết tài chính nhanh gọn nhất.

Tuy nhiên trong nó cũng tồn tài khả nhiều rủi ro cho người đi vay và bên cho vay. Dưới đây là cách hạn chế rủi ro khi vay tín chấp mà khách hàng nên biết.

Vay tín chấp là hình thức vay vốn do các tổ chức tín dụng hoặc ngân hàng đưa ra mà cơ sở là dựa vào uy tín của người đi vay mà không yêu cầu sự thế chấp bất cứ tài sản nào cả. Những điều kiện và thủ tục vay vốn vô cùng đơn giản đã giúp đỡ nhiều người giải quyết được  nhu cầu tiêu dùng và mua sắm.

Rủi ro vay tiền tín chấp là gì?

Trong thời điểm này, hình thức vay tiền tín chấp luôn tồn tại vấn đề thanh toán nợ. Theo như quy định của các đơn vị cho vay tín dụng thì hợp đồng tín chấp được toán khi bên vay tiền trả hết toàn bộ khoản vay tính cả gốc lẫn lãi.

Nếu như khi tham gia vay vốn mà người đi vay không trả tiền đúng hạn hoặc thanh toán không đủ số tiền vay là nguyên nhân khiến ngân hàng đánh giá khả năng trả nợ của bạn. Khi quá trình đó lặp đi lặp lại nhiều lần bạn sẽ bị liệt vào danh sánh nợ xấu, trong tương lai nếu muốn làm hồ sơ vay vốn theo hình thức tín chấp hay thế chấp thì không có đơn vị nào chấp nhận giải ngân.

Một khi đơn vị nhận thấy rằng bạn không trả nợ họ sẽ sử dụng nghiệp vụ để yêu cầu bạn thanh toán nợ. Nếu như vẫn không giải quyết được bên cho vay sẽ kiện người đi vay ra tòa và từ đó tình hình sẽ phức tạp lên rất nhiều.

Chưa kể đến trường hợp khách hàng gặp các trường hợp rủi ro như bị tai nạn. tử vong hay mất tích... Vấn đề này không ai muốn vì thể để giảm thiểu được mức độ rủi ro thì các đơn vị cho vay yêu cầu người đi vay phải mua bảo hiểm khoản vay để khi bên ngân hàng nhận thấy khách hàng làm hồ sơ vay vốn mất khả năng lao động hoặc tử vong sẽ không thực hiện đòi người thân mà bên bảo hiểm sẽ thanh toán khoản vay còn lại cho bên công ty.

Đó là những rủi ro khi vay tín chấp mà khách hàng nên biết, để hạn chế những vấn đề đó vui lòng liên hệ trực tiếp đến vay tín chấp lương để có nhân viên tư vấn kĩ lưỡng hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét


share this