Vay tín chấp lương

Vay tín chấp lương do Prudential triển khai chỉ áp dụng cho khách hàng đang có nhu cầu vay vốn tín chấp với thu nhập mỗi tháng trên 4 triệu đồng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thủ tục để được giải ngân vay tiền không cần thế chấp vô cùng đơn giản, cá nhân đi vay phải chứng minh uy tín của mình thật tốt.

ƯU ĐIỂM VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG HÀ NỘI

- Khi đi vay vốn không yêu cầu thế chấp tài sản
- Người thứ 3 đứng ra bảo lãnh là điều không cần thiết
- Sau 3 ngày làm việc sẽ được giải ngân
- Tư vấn viên miễn phí 100%
- Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng
- Lãi suất thấp chỉ từ 0.81%

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NHANH THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Đang làm công dân nước Việt Nam và có độ tuổi từ 21 và không quá 60 tuổi
- Lương hàng tháng tối thiểu 4 triệu đồng
- Có giấy xác nhận công tác hay hợp đồng lao động
- Có sao kê lương 3 tháng và lương phải trên 4 triệu đồng, có thể dùng xác nhận lương hay sử dụng lương chuyển khoản

THỦ TỤC VAY TIỀN THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Chứng minh nhân dân
- KT3 hay hộ khẩu
- Ảnh thẻ 3x4
- Hợp đồng lao động
- Giấy xác nhận công tác
- Sao kê lương

Khi có thể đáp ứng đầy đủ điều kiện đó vui lòng liên hệ với nhân viên tại Prudential để được giúp đỡ.

Sống Hải Phòng vay tín chấp Hà Nội được không?

Câu hỏi: Chào hệ thống tư vấn vay tiêu dùng không thế chấp. Tôi hiện đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng, vừa qua tôi mới có chuyến công tác vào Hà Nội trong vòng 8 tháng, vậy thôi có thể làm hồ sơ vay tiền theolương ở Hà Nội hay không? Thủ tục cần chuẩn bị là gì?

Trả lời: cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến kênh tư vấn của chúng tôi. Dưới đây là phần trả lời của chuyên viên xin gửi đến khách hàng.


Đang sinh sống và làm việc ở Hải Phòng thì toàn bộ giấy tờ liên quan đến đơn vị đang công tác và nơi cư trú đều nằm ở Hải Phòng thì khi vào Hà Nội 8 tháng thì trụ sở ở đây không thể nào nắm thông tin, nhân viên thẩm định chỉ có quyền hạn trong một khu vực nào đó và khoản cách từ Hải Phòng và Hà Nội quá xa nên không thể hỗ trợ.a

Trường hợp khách hàng muốn vay tín chấp theo lương tại Hà Nội buộc phải đang làm việc và sinh sống ở đây ít nhất 3 tháng trở lên còn việc đi công tác ở Hà Nội 3 tháng khiến ngân hàng không theo dõi được việc thanh toán nợ cũng như thu nhập hàng tháng.

Nếu muốn làm hồ sơ vay vốn thì chỉ có thể đăng kí vay tại Hải Phòng nhưng phải đảm bảo đạt điều kiện vay vốn của Prudential đưa ra, với vay tiền theo lương cần có lương trên 4 triệu và có hợp đồng lao động đầy đủ. Sao kê lương 3 tháng trên 4 triệu đồng.

Giấy tờ chuẩn bị là chứng minh nhân dân, ảnh thẻ, sao kê lương 3 tháng gần nhất đối với lương chuyển khoản và bảng xác nhận lương đối với lương nhận tiền mặt, hợp đồng lao động kí với công ty.
Nếu còn thiếu giấy tờ gì thì nhân viên tài chính sẽ hướng dẫn bạn bổ sung thêm. Hãy theo dõi kênh tư vấn của chúng tôi để cập nhật thông tin liên tục về các sản phẩm vay và chương trình vay vốn. 

Với những câu hỏi sống Hải Phòng vay tín chấp Hà Nội được không? chúng tôi đã trả lời bên trên hi vọng khách hàng đã rõ. Chúc khách hàng nhanh chóng nhận được khoản vay của mình, 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét


share this