Vay tín chấp lương

Vay tín chấp lương do Prudential triển khai chỉ áp dụng cho khách hàng đang có nhu cầu vay vốn tín chấp với thu nhập mỗi tháng trên 4 triệu đồng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thủ tục để được giải ngân vay tiền không cần thế chấp vô cùng đơn giản, cá nhân đi vay phải chứng minh uy tín của mình thật tốt.

ƯU ĐIỂM VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG HÀ NỘI

- Khi đi vay vốn không yêu cầu thế chấp tài sản
- Người thứ 3 đứng ra bảo lãnh là điều không cần thiết
- Sau 3 ngày làm việc sẽ được giải ngân
- Tư vấn viên miễn phí 100%
- Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng
- Lãi suất thấp chỉ từ 0.81%

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NHANH THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Đang làm công dân nước Việt Nam và có độ tuổi từ 21 và không quá 60 tuổi
- Lương hàng tháng tối thiểu 4 triệu đồng
- Có giấy xác nhận công tác hay hợp đồng lao động
- Có sao kê lương 3 tháng và lương phải trên 4 triệu đồng, có thể dùng xác nhận lương hay sử dụng lương chuyển khoản

THỦ TỤC VAY TIỀN THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Chứng minh nhân dân
- KT3 hay hộ khẩu
- Ảnh thẻ 3x4
- Hợp đồng lao động
- Giấy xác nhận công tác
- Sao kê lương

Khi có thể đáp ứng đầy đủ điều kiện đó vui lòng liên hệ với nhân viên tại Prudential để được giúp đỡ.

Sở hữu nhà nhanh chóng nhờ vay tiêu dùng

Nhận thấy ngày nay mọi người có xu hướng chuyển từ vùng nông thôn ra thành phố sinh sống. Vì mức sống ở thành phố cao hơn nên số tiền có trong tay không đủ cho việc mua nhà mà hàng tháng phải thuê nhà, thuê trọ sinh sống.

Không muốn suốt đời phải sống trong cảnh ở trọ nên nhiều người đã tìm kiếm đến hình thức vay tiền tín chấp với hình thức trả góp hàng tháng. Chỉ như vậy cơ hội mua nhà mới có nhưng rủi ro khá cao bởi giá trị ngôi nhà càng lớn thì số tiền trả góp càng nhiều. Do đó trước khi lựa chọn khách hàng cần phải tự đánh giá khả năng tài chính của mình rồi sau đó mới đưa ra quyết định có nên vay vốn hay không?



Dưới đây là các bước tự đánh giá khả năng tài chính trước khi lựa chọn vay tín chấp lương tại ngân hàng.

- Bạn nên xem xét số tiền có trong túi là bao nhiêu, mức thu nhập mỗi tháng của bản thân hoặc của cả hai vợ chồng sau khi đã trừ đi các khoản sinh hoạt thường ngày trong gia đình.
- Xem xét phần vố được tài trợ không mất lãi từ phía bạn bè hay người thân,hoặc các khoản vay mượn với lãi suất thấp.
- Xác định số tiền trả nợ hàng tháng khi đi mua nhà là bao nhiêu? Trả trong bao nhiêu năm và tính lãi suất như thế nào. Xem thử bản thân có đủ điều kiện có đủ khả năng duy trì khoản phí trả góp hàng tháng hay không.

Với kinh nghiệm lâu năm hỗ trợ khách hàng vay tín chấp Hà Nội chúng tôi khuyên bạn nên mua nhà với số tiền tối đa chiếm 30% giá trị của ngôi nhà để đảm bảo khả năng chi trả của bản thân. Không để rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất.

Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa mà không lựa chọn cho mình ngôi nhà để tiến hành mua trả góp, trong khi thị trường bất động sản liên tục biến động giá liên tục. Nếu bạn không muốn mình bỏ lỡ cơ hội thì nhanh chóng tìm hiểu về các khoản vay tín chấp. Liên hệ với vay tín chấp Hà Nội để được hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét


share this