Vay tín chấp lương

Vay tín chấp lương do Prudential triển khai chỉ áp dụng cho khách hàng đang có nhu cầu vay vốn tín chấp với thu nhập mỗi tháng trên 4 triệu đồng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thủ tục để được giải ngân vay tiền không cần thế chấp vô cùng đơn giản, cá nhân đi vay phải chứng minh uy tín của mình thật tốt.

ƯU ĐIỂM VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG HÀ NỘI

- Khi đi vay vốn không yêu cầu thế chấp tài sản
- Người thứ 3 đứng ra bảo lãnh là điều không cần thiết
- Sau 3 ngày làm việc sẽ được giải ngân
- Tư vấn viên miễn phí 100%
- Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng
- Lãi suất thấp chỉ từ 0.81%

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NHANH THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Đang làm công dân nước Việt Nam và có độ tuổi từ 21 và không quá 60 tuổi
- Lương hàng tháng tối thiểu 4 triệu đồng
- Có giấy xác nhận công tác hay hợp đồng lao động
- Có sao kê lương 3 tháng và lương phải trên 4 triệu đồng, có thể dùng xác nhận lương hay sử dụng lương chuyển khoản

THỦ TỤC VAY TIỀN THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Chứng minh nhân dân
- KT3 hay hộ khẩu
- Ảnh thẻ 3x4
- Hợp đồng lao động
- Giấy xác nhận công tác
- Sao kê lương

Khi có thể đáp ứng đầy đủ điều kiện đó vui lòng liên hệ với nhân viên tại Prudential để được giúp đỡ.

Lương 4 triệu vay tối đa bao nhiêu tiền

Lương 4 triệu là mức thu nhập bình quân của người dân, nhưng với cuộc sống ngày càng tăng lên nhu cầu về mua sắm, ăn ở đi lại dường như mức thu nhập đó không đủ để người dân nghĩ đến việc mua sắm thêm khi những dịp lễ tết lại về. 

Hiện nay, ai cũng đi làm nên hoàn toàn có thể dựa vào bảng lương để tham gia vay vốn tín chấp. Ai cũng có thể tham gia vay vốn hay sao? hãy cũng xem lại bài viết lương 4 triệu vay tiêu dùng ở đâu?




Vừa qua có rất nhiều khách hàng liên hệ đến hệ thống chúng tôi nhờ hỗ trợ vay vốn. Đầu tiên là trường hợp anh Khang:"Tôi có thu nhập mỗi tháng trên 4 triệu đồng. Đang chuẩn bị đám cưới nên cần vay số tiền 15 triệu và 1 tháng sau tôi thanh toán nợ có được hay không? Thủ tục như thế nào? Vì hộ khẩu của tôi ở Bình Dương nhưng hiện tại đang sinh sống tại Đà Nẵng. Rất mong nhận được sự phản hồi từ phía kênh tư vấn"

Bạn cần sử dụng tiền chi trả cho việc cưới vợ là hoàn toàn chính đáng, với mức lương 4 triệu muốn đăng kí vay 15 triệu sẽ gặp chút khó khăn, bởi bạn cần phải có hợp đồng lao động, được công ty tham gia mua bảo hiểm và công ty cần nằm trong danh sách ưu tiên thì mức lương đó mới được giải ngân 15 triệu đồng. 

Thời hạn vay tín chấp thường kéo dài ít nhất là 6 tháng và dài nhất là 36 tháng vì thế nếu anh Khang muốn vay trong 1 tháng thì không có ngân hàng nào chấp nhận giải ngân bởi việc xoay vòng vốn nên thời gian tối thiểu phải 6 tháng. Hiện tại có khá nhiều đơn vị hỗ trợ vay nhưng tiêu biểu có 2 đơn vị là VPbank và Prudential với lãi suất ưu đãi, thu hút được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. 

Thủ tục vay vốn không yêu cầu rườm rà chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ mà bên ngân hàng yêu cầu: CMND, hộ khẩu, hợp đồng lao động, sao kê lương...toàn bộ giấy tờ chỉ cần mang bản gốc có nhân viên hướng dẫn làm hồ sơ chụp hình lại còn khách hàng mang về bản gốc. Khi vay vốn không cần thiết bạn phải có hộ khẩu nơi đăng kí vay tiền chỉ cần KT3 hay giấy xác nhận tạm trú sẽ được hỗ trợ. 

Khi bạn cần tư vấn vui lòng liên hệ đén vay tín chấp lương Hà Nội để được hỗ trợ, tư vấn kĩ lưỡng về thủ tục làm hồ sơ và tư vấn về mặt lãi suất. 





Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét


share this