Vay tín chấp lương

Vay tín chấp lương do Prudential triển khai chỉ áp dụng cho khách hàng đang có nhu cầu vay vốn tín chấp với thu nhập mỗi tháng trên 4 triệu đồng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thủ tục để được giải ngân vay tiền không cần thế chấp vô cùng đơn giản, cá nhân đi vay phải chứng minh uy tín của mình thật tốt.

ƯU ĐIỂM VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG HÀ NỘI

- Khi đi vay vốn không yêu cầu thế chấp tài sản
- Người thứ 3 đứng ra bảo lãnh là điều không cần thiết
- Sau 3 ngày làm việc sẽ được giải ngân
- Tư vấn viên miễn phí 100%
- Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng
- Lãi suất thấp chỉ từ 0.81%

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NHANH THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Đang làm công dân nước Việt Nam và có độ tuổi từ 21 và không quá 60 tuổi
- Lương hàng tháng tối thiểu 4 triệu đồng
- Có giấy xác nhận công tác hay hợp đồng lao động
- Có sao kê lương 3 tháng và lương phải trên 4 triệu đồng, có thể dùng xác nhận lương hay sử dụng lương chuyển khoản

THỦ TỤC VAY TIỀN THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Chứng minh nhân dân
- KT3 hay hộ khẩu
- Ảnh thẻ 3x4
- Hợp đồng lao động
- Giấy xác nhận công tác
- Sao kê lương

Khi có thể đáp ứng đầy đủ điều kiện đó vui lòng liên hệ với nhân viên tại Prudential để được giúp đỡ.

Lương 3 triệu đủ điều kiện vay tín chấp Prudential hay không?

Thu nhập của mọi người ngày càng nâng lên rõ rệt khi nhà nước có chính xác tăng lương cho người đi làm. Tuy nhiên do tính chất công việc nên có nhiều người mức thu nhập vẫn nằm dưới trung bình là 3 triệu đồng. Lương 3 triệu đủ điều kiện vay tín chấp hay không?

Vừa qua hệ thống chúng tôi vừa tiến hành khảo sát thông tin của một vài khách hàng thấy rõ rằng nhu cầu mua sắm tăng mạnh như vì hạn hẹp tài chính nên việc mua sắm vẫn còn khá e dè. Cụ thể như trường hợp của chị Ánh:"Không chỉ tôi và những gia đình khác cũng vậy với thu nhập mỗi tháng thấp nên chỉ đủ cho các khoản chi tiêu trong gia đình, còn lại số tiền dư giả chả là bao nên cũng chẳng dám nghĩ đến việc mua thứ này hay thứ kia"



Vì vấn đề này nên các ngân hàng và công ty tài chính đã liên tục tung ra thị trường nhiều gói vay vốn nhằm hỗ trợ một khoản tiền mua sắm và không cần phải chờ đợi trong thời gian dài, với hình thức vay tiền không cần thế chấp tài sản nhưng không phải ai cũng có thể vay được. Các cá nhân đi vay tiền phải thỏa mãn điều kiện của gói sản phẩm lựa chọn. 

Thường thì vay tín chấp lương được chọn nhiều nhất bởi chỉ dựa vào công việc và mức thu nhập hàng tháng đã được giải ngân nhanh chóng. Cá nhân đi vay phải đáp ứng điều kiện thu nhập trên 3 triệu đồng và phải chứng minh được thông quá giấy tờ. 

Nhiều người thường có mức thu nhập rất cao nhưng lại không chứng minh được buộc các ngân hàng cho vay vốn phải từ chối ngay lập tức. 

Vừa qua hệ thống có nhận được câu hỏi của bạn Liên gửi từ SĐT: 0169346***:"Chào anh, chị! Em đang muốn vay tín chấp tại Hà Nội không biết có được hay không, thu nhập mỗi tháng của em là 3 triệu đồng và được kí hợp đồng lao động đầy đủ. Điều kiện đó có được tham gia vay tiền tại Prudential hay không?Mong anh chị tư vấn, em xin cảm ơn."

Thường thì chỉ cần lương 3 triệu đã có thể vay tín chấp tại các đơn vị như VPBank, tuy nhiên để được làm hồ sơ giải ngân tại Prudential thì yêu cầu lương tối thiểu hàng tháng phải trên 4 triệu đồng mới được hỗ trợ. Vì thế bạn Liên có thể chọn làm hồ sơ tại VPbank để được hỗ trợ khoản vốn tiêu dùng.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét


share this