Vay tín chấp lương

Vay tín chấp lương do Prudential triển khai chỉ áp dụng cho khách hàng đang có nhu cầu vay vốn tín chấp với thu nhập mỗi tháng trên 4 triệu đồng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thủ tục để được giải ngân vay tiền không cần thế chấp vô cùng đơn giản, cá nhân đi vay phải chứng minh uy tín của mình thật tốt.

ƯU ĐIỂM VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG HÀ NỘI

- Khi đi vay vốn không yêu cầu thế chấp tài sản
- Người thứ 3 đứng ra bảo lãnh là điều không cần thiết
- Sau 3 ngày làm việc sẽ được giải ngân
- Tư vấn viên miễn phí 100%
- Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng
- Lãi suất thấp chỉ từ 0.81%

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NHANH THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Đang làm công dân nước Việt Nam và có độ tuổi từ 21 và không quá 60 tuổi
- Lương hàng tháng tối thiểu 4 triệu đồng
- Có giấy xác nhận công tác hay hợp đồng lao động
- Có sao kê lương 3 tháng và lương phải trên 4 triệu đồng, có thể dùng xác nhận lương hay sử dụng lương chuyển khoản

THỦ TỤC VAY TIỀN THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Chứng minh nhân dân
- KT3 hay hộ khẩu
- Ảnh thẻ 3x4
- Hợp đồng lao động
- Giấy xác nhận công tác
- Sao kê lương

Khi có thể đáp ứng đầy đủ điều kiện đó vui lòng liên hệ với nhân viên tại Prudential để được giúp đỡ.

Vay tín chấp lương lãi suất thấp giành cho cán bộ nhân viên

Sản phẩm vay tiền không thế chấp thủ tục vay vốn vô cùng đơn giản, khách hàng sẽ nhận được khoản tiền mà không càn thế chấp tài sản với thời gian duyệt hồ sơ vay lên đến 48 giờ đồng hồ. Ngày nay khách hàng đang làm cán bộ nhân viên có nhu cầu vay tiêu dùng khá cao. Bởi thu nhập hàng tháng của họ không dư dả cho lắm.

Ưu điểm của sản phẩm vay tín chấp lương 


Hiện nay các sản phẩm vay tiền theo lương áp dụng cho lương hàng thang chuyển khoản tại bất kì ngân hàng nào trên toàn quốc. Khách hàng đang sinh sống hay làm việc tại bất kì nơi đâu đều có thể đăng kí vay vốn tại ngân hàng hoặc CTTC.

Với mức lương chuyển khoản bạn sẽ được hỗ trợ tối đa khoản tiền lên đến 300 triệu đồng mà không cần thế chấp bất kì giấy tờ nào cả. Chỉ cần mức thu nhập của khách hàng ổn định để chứng minh khae năng trả nợ đúng hạn là được xét duyệt nhanh chóng.

Không chỉ nhận lương chuyển khoản mà cả nhận lương tiền mặt cũng được tạo điều kiện để hỗ trợ. Chỉ cần thu nhập mỗi tháng trên 4 triệu đồng và sao kê lương 3 tháng gần nhất thỏa điều kiện ngân hàng đưa ra.

Đối tượng làm hồ sơ vay vốn phải trên 21 tuổi và không vượt quá 59 tuổi. Khách hàng có thể là công nhân viên chức nhà nước, công nhân tại xí nghiệp....đang gặp khó khăn về tài chính sẽ được tiến hành làm hồ sơ vay tín chấp lương và số tiền hỗ trợ gấp 10 lần thu nhập.

Lãi suất cũng là vấn đề đang được mọi người quan tâm bởi tùy vào ngân hàng và trường hợp của từng khách hàng mà lãi suất đưa ra không giống nhau. Nếu khách hàng chọn VPBank điều kiện vay vốn sẽ đơn giản hơn rất nhiều tuy nhiên lãi suất áp dụng là 1.66% còn tại Prudential điều kiện hơi khắt khe hơn 1 chút nhưng khách hàng có cơ hội nhận 0.83 đến 1.81%

Vậy cách nhanh nhất mà khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn đó là liên hệ với vaytinchaphanoi.vn sẽ có nhân viên hỗ trợ hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ vay vốn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét


share this