Vay tín chấp lương

Vay tín chấp lương do Prudential triển khai chỉ áp dụng cho khách hàng đang có nhu cầu vay vốn tín chấp với thu nhập mỗi tháng trên 4 triệu đồng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Thủ tục để được giải ngân vay tiền không cần thế chấp vô cùng đơn giản, cá nhân đi vay phải chứng minh uy tín của mình thật tốt.

ƯU ĐIỂM VAY TÍN CHẤP THEO LƯƠNG HÀ NỘI

- Khi đi vay vốn không yêu cầu thế chấp tài sản
- Người thứ 3 đứng ra bảo lãnh là điều không cần thiết
- Sau 3 ngày làm việc sẽ được giải ngân
- Tư vấn viên miễn phí 100%
- Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng
- Lãi suất thấp chỉ từ 0.81%

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NHANH THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Đang làm công dân nước Việt Nam và có độ tuổi từ 21 và không quá 60 tuổi
- Lương hàng tháng tối thiểu 4 triệu đồng
- Có giấy xác nhận công tác hay hợp đồng lao động
- Có sao kê lương 3 tháng và lương phải trên 4 triệu đồng, có thể dùng xác nhận lương hay sử dụng lương chuyển khoản

THỦ TỤC VAY TIỀN THEO LƯƠNG Ở HÀ NỘI

- Chứng minh nhân dân
- KT3 hay hộ khẩu
- Ảnh thẻ 3x4
- Hợp đồng lao động
- Giấy xác nhận công tác
- Sao kê lương

Khi có thể đáp ứng đầy đủ điều kiện đó vui lòng liên hệ với nhân viên tại Prudential để được giúp đỡ.

Lương 4 triệu nhận tiền mặt chuẩn bị thủ tục vay vốn như thế nào

Đến tháng nhận lương ai cũng muốn mua sắm một thứ gì đó khi thì áo quần, giày dép khi thì điện thoại,...Nhưng liệu những dự định đó có được thực hiện hay không trong khi có quá nhiều thứ phải lo toan chuyện cơm áo gạo tiền. 

Ngày nay khi mà các hình thức vay tín chấp lương phát triển mạnh thu hút nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm bởi sản phẩm này khá mới nên mọi người dường như vẫn chưa biết rõ về điều kiện cũng như thủ tục đối với mức thu nhập 4 triệu đồng. 




Vừa qua có một khách hàng gửi câu hỏi đến hệ thống chúng tôi nhờ giải đáp như sau:"Chao anh chị hệ thống, tôi đang đi làm hưởng lương với thu nhập hàng tháng trên 4 triệu đồng vậy tôi tham gia vay tín chấp lương tiền mặt 4 triệu cần điều kiện gì"

Điều kiện vay tín chấp lương 4 triệu 

Khách hàng muốn được hỗ trợ nguồn vốn khi vay tín chấp thì đòi hỏi thu nhập mỗi tháng là 4 triệu đồng. Lương có thể nhận bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. 

Khi làm việc ở công ty thì phải là nhân viên chính thức, được kí hợp đồng lao động đầy đủ và hưởng chế độ phúc lợi của xã hội thì mới được tham gia vay tín chấp theo lương tại các ngân hàng thương mại và CTTC. 

Có khá nhiều trường hợp khách hàng mới đi làm hưởng lương và thu nhập mỗi tháng trên 5 triệu nhưng đó chỉ là lương thử việc, chưa được kí hợp đồng lao động nên chưa xác định được mức độ ổn định của công việc. Vì thế các đơn vị luôn cân nhắc và thường thì những trường hợp này sẽ không hỗ trợ khách hàng. 

Điều kiện về nơi ở thì tùy vào ngân hàng lựa chọn mà ngân hàng có sự cân nhắc về giấy tờ khác nhau. Đối với VPbank thì khách hàng chỉ cần có xác nhận nơi ở là đã được hỗ trợ, còn đối với Prudential thì khách hàng buộc phải có sổ hộ khẩu hoặc tạm trú trên 6 tráng. 

Chứng minh thu nhập mỗi tháng: khách hàng phải cung cấp được cho bên ngân hàng những giấy tờ liên quan đến thu nhập mỗi tháng. Không phải nói miệng là được mà phải là bảng lương trong 3 tháng với chữ kí và đóng dấu mộc của công ty. Hoặc là lương chuyển khoản với sao kê của ngân hàng. Bạn chỉ mất từ 5 đến 10 phút đến ngân hàng xin giấy sao kê lương. 

Thủ tục vay tiền theo lương 4 triệu

  • 01 Chứng minh nhân dân rõ số seri, và rõ ảnh. Nếu như chứng minh nhân dân đã cũ quá thì nên liên hệ làm lại 
  • Ảnh thẻ hình thự chụp
  • Hồ sơ lao động kí với công ty đang làm việc, bạn có thể sử dụng bạn gốc hoặc bản photo. Với trường hợp khách hàng bị mất có thể lên công ty xin giấy xác nhận công tác hoặc xin lại hợp đồng lao động mà công ty đã giữ. 
  • Hộ khẩu, KT3 in 16 trang luôn bìa hoặc giấy xác nhận tạm trú. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét


share this